Cung cấp máy thổi khí Đài Loan

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan chính hãng giá tốt, tại công ty Tiến Dũng chúng tôi bán máy nhập khẩu từ Đài Loan có giá tốt, chính sách bảo hành dài hạn, cùng với đó là dịch vụ sửa chữa máy giá rẻ uy tín.

Máy thổi khí chính hãng Đài Loan là một trong những thiết bị khá quan trọng, chúng có thể tạo ra được một luồng không khí lớn để đưa vào bên trong nước. Với mục đích chính là tạo ra bọt khí để sử dụng nuôi vi sinh, xử lý nước thải công nghiệp, nuôi trồng thuỷ hải sản...

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan

 

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan

Máy thổi khí Đài Loan là một trong những đầu máy thổi khí hầu như là chiếm tỷ lệ trong các hệ thống cần đến máy thổi khí hiện nay. Tất cả các công trình đã và đang có dự kiến sử dụng máy thổi khí đều được các chủ đầu tư, các công ty xây dựng, các nhà thi công lắp đặt luôn đề cập tới.
Máy thổi khí Đài Loan với khả năng hoạt động ổn định và tiếng ồn thấp, mang lại hiệu suất làm việc cao và khả năng tạo hiệu quả kinh tế cao.
Hiện nay mấy thổi khí nhập khẩu Đài Loan được khá nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, đặt biệt là thị trường Việt Nam, dòng máy này được ứng dụng khá rỗng rãi tại các khu nuôi trồng thủy hải sản, khu điều tiết nông nghiệp, bơm điều hòa oxy cho các hộ nuôi cá, tôm trên cả nước. Là một trong những thương hiệu máy thổi khí có mức giá phù hợp, máy luôn tạo niềm tin về độ bền trong sử dụng cũng như việc lựa chọn của các nhà thầu lớn trong nhiều năm qua.

Sau đây là 1 số thương hiệu máy thổi khí Đài Loan tại máy thổi khí Tiến Dũng:

Máy thổi khí Đài Loan hiệu Longtech

Nhà sản xuất máy thổi khí longtech - Đài loan bắt đầu đi vào sản xuất từ năm 1982, đến nay Longtech đã là một trong những hãng sản xuất máy thổi khí hàng đầu của đài loan và khu vực châu á. Trải qua hơn 30 năm phát triển và cải tiến không ngừng, Longtech đã cho ra dòng sản phẩm máy thổi khí Longtech với nhiều ưu điểm vượt trội.
Với sự đổi mới công nghệ không ngừng, Longtech đã phát triển mạnh và dẫn đầu thị trường Đài Loan và Châu Á về máy thổi khí với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất. Chất lượng tốt đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắc khe của người dùng.

Tất cả các sản phẩm Longtech trước khi xuất xưởng đều trai qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001 và các tiêu chuẩn chất lượng CE.

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan Longtech

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan Longtech

 

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan Heywel

Máy thổi khí Heywel là một trong những hãng máy thổi khí của đài loan được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Heywel được thành lập tại Đài loan và là một nhà sản xuất máy thổi khí roots blower 3 thùy chuyên nghiệp từ năm 1988.
Thương hiệu HEYWEL là nhà sản xuất máy thổi khí lớn nhất tại Đài Loan, HEYWEL còn sản xuất máy bơm hút chân không, máy bơm tăng áp, các dụng cụ liên quan đến thiết bị thổi khí. Sản phẩm tại HEYWEL đạt tiêu chuẩn ISO9001 và đạt chứng nhận về chất lượng kỹ thuật của Châu Âu CE. Sản phẩm của HEYWEL được xuất khẩu rộng rãi qua hơn 50 quốc gia trên thế giới.
Máy thổi khí Heywel được ra đời vào năm 1980, là một trong những nhà sản xuất máy thổi khí hai thùy trước nhất tại Đài Loan. tới năm 1988, thương hiệu Heywel khởi đầu phân phối cái máy thổi khí ba thùy, ấy là 1 bước vững mạnh mới trong ngành buôn bán và công nghệ của máy thổi khí.
Máy thổi khí Heywel có cấu trúc của rất nhỏ gọn và có độ tin cậy, độ bền cao, các kích thước đầu vào là từ 1,5'' đến 14”. Loại máy thổi này có thể chạy dưới áp lực 80 Kpa mà không cần nước làm mát, công suất lớn nhất có thể là 260 m3 / min, ngoài ra heywel còn có dòng máy thổi khí làm mát bằng nước dùng trong trường hợp yêu cầu áp suất làm việc cao lên tới 2 kg/cm2.
Máy thổi khí HEYWEL là dòng máy dùng để cung cấp lượng không khí cần thiết để đáp ứng cho ngành nghề công nghiệp và ngư nghiệp, máy HEYWEL được sử dụng nhiều nhất là trong nuôi trồng thủy hải sản, máy với chức năng tạo ra oxy có lưu lượng lớn, đáp ứng đông đảo trong mọi thời khắc, tạo điều kiện cho sinh vật tăng trưởng. Trong công nghiệp được sử dụng phần lớn để xử lý nước thải.
HEYWEL là tập đoàn chuyên cung cấp những sản phẩm trong ngành nghề cơ khí, máy móc… và máy thổi khí HEYWEL là một trong những mặt hàng chủ lực, nhận được sự tin tưởng ủng hộ của đa số người tiêu dùng.

>>> Tham khảo: máy thổi khí KFM Hàn Quốc

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan Heywel

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan Heywel

>>> Xem sản phẩm : Máy thổi khí Longtech Đài Loan mã LT-250

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan hiệu Chuanfan

Máy thổi khí ChuanFan là một trong những dòng máy thổi khí giá tốt nhất hiện nay trên thị trường, phù hợp với giá cả cũng như những đặc tính vượt trội phù hợp với điều kiện và khí hậu tại Việt Nam.
Máy thổi khí Chuanfan được ứng dụng khá nhiều trong các ngành xử lý nước thải, dệt may, ngành thủy hải sản, sản xuất bột giấy, sản xuất lớp sinh học...
Máy thổi khí Chuanfan Đài Loan có thể dễ dàng thay thổi luồng khí mà vẫn tạo ra luồng khí mịn. Sản phẩm máy thổi khí Chuanfan được lắp đặt mô tơ theo chuẩn IEC chất lượng cao nên có thể hoạt động liên tục.

Máy thổi khí ChuanFan

Cung cấp máy thổi khí ChuanFan Đài Loan

 

Cung cấp máy thổi khí Đài Loan hiệu APP

Apec Pum được thành lập năm 1975 tại đài loan, hiện nay dòng sản phẩm bơm của hãng này đã xuất hiện tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Máy thổi khí Apec pum có rất nhiều điểm tương đồng về cấu tạo cũng như chất lượng so với dòng máy anlet của nhật. tuy nhiên về giá cả chúng cạnh tranh hơn rất nhiều.
Máy thổi khí (sục khí) công nghiệp APP được sản xuất và nhập khẩu từ Đài Loan có chất lượng rất tốt, giá thành rẻ hơn so với nhiều sản phẩm tương tự của các hãng khác
Máy sục oxi, thổi khí công nghiệp APP thường được sử dụng cho các ngành công nghiệp như: Xi mạ, nhuộm, trộn. Sử dụng trong ngành nuôi trồng thủy hải sản như: nuôi tôm siêu thâm canh, ươm thủy hải sản. Sử dụng trong ngành xử lý nước thải...
Sau nhiều năm cung cấp máy thổi khí, chúng tôi nhận thấy đây cũng là dòng sản phẩm máy thổi khí có chất lượng tốt, mức giá phải chăng, là dòng sản phẩm rất đáng để sử dụng. Tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam dòng sản phẩm máy thổi khí apec Pum được sử dụng rất hạn chế và chủ yếu là các dòng máy nhỏ SSR65-100.

Đại lý bán Máy bơm thổi khí APP đài loan giá rẻ

Đại lý bán Máy bơm thổi khí APP đài loan giá rẻ

Máy thổi khí GreaTech nhập khẩu Đài Loan

Greatech là nhà sản xuất chuyên nghiệp về máy thổi khí tại Đài Loan. Greatech có hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và thiết kế máy thổi khí.
Máy thổi khí Greatech với những dòng sản phẩm có xuất xứ Đài Loan,là hãng sản xuất máy thổi khí với hơn 30 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm máy thổi khí Greatech có thể được tìm thấy khắp nơi trên thế giới.
Sản phẩm của Greatech có mẫu mã đẹp, với màu xanh thân thiện với môi trường, khi mua sản phẩm của Greatech bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.
Một số ưu điểm nổi bật của máy thổi khí Greatech như máy làm việc với độ ồn thấp và rất tiết kiệm điện, máy làm việc ổn định, tuổi thọ của máy cao, độ rung lắc khi làm việc thì cực kỳ thấp.
Thông số kỹ thuật máy thổi khí Greatech: kích thước đầu ra: 25 - 400 mm, lưu lượng: 0.1-300m3/phút, áp suất: 0 - 2000mmAq.

Máy thổi khí GreaTech

Máy thổi khí GreaTech

Máy thổi khí Đài Loan Dargang

Máy thổi khí Dargang Đài Loan chuyên dụng thổi khí cho các hệ thống xử lý nước: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống phân phối khí... Máy có độ bền cao, vận hành êm, dễ dàng lắp đặt.
Dargang được sử dụng nhiều trong công nghiệp xử lý nước thải, bơm oxy cho hồ nuôi cá, tôm,... Máy thổi khí Dargang chỉ có 1 loại duy nhất là đặt trên cạn.
Ưu điểm máy thổi khí Dargang:
Được chế tạo theo quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra kỹ càng từng chi tiết.
Độ bền cao: cánh quạt thổi khí và motor được sản xuất bằng Aluminum (nhôm).
Hoạt động êm, không rung, không tiếng ồn: Máy có bộ phận giảm thanh, thiết kế chân đế dạng động lực học.
Cánh quạt gió hiệu suất cao.
Các lá cánh quạt ngăn chặn bụi xâm nhập.
Dễ dàng lắp đặt.

Máy thổi khí Đài Loan Dargang

Máy thổi khí Đài Loan Dargang

 

Máy thổi khí Trundean chính hãng Đài Loan

Công ty Trundean Machinery Industrial Co., Ltd được thành lập năm 1982 tại Đài loan, là một trong những nhà sản xuất máy thổi khí giàu kinh nghiệm nhất Đài Loan. Máy thổi khí thương hiệu Trudean đã có mặt tại hơn 60 quốc giá và vùng lãnh thổ, tại các quốc gia như Việt Nam, Trung quốc, Ấn độ, Thái lan, Indonesia ...
Máy thổi khí Trudean được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống và trong công nghiệp,như Ứng dụng trọng nuôi trồng thủy hải sản, nuôi tôm, nuôi cá, trại sản xuất cá giống, xử lý môi trường, xử lý nước thải môi trường...

Máy thổi khí Trundean được thiết kế để cung cấp khí cho các hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thông gió, hệ thống xử lý chất thải và các ứng dụng công nghiệp khác.

Với nhiều tính năng vượt trội:
- Máy thổi khí Trudean có thiết kế đơn giản, nhẹ và nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận hành.
- Hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn thấp.
- Máy thổi khí Trudean có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, ít hỏng hóc và dễ bảo trì.
- Khả năng tùy chỉnh áp suất và lưu lượng khí đầu ra để phù hợp với các yêu cầu ứng dụng khác nhau.

Máy thổi khí Trundean chính hãng Đài Loan

Máy thổi khí Trundean chính hãng Đài Loan

 

Địa chỉ cung cấp máy thổi khí Đài Loan

Máy thổi khí Đài Loan giờ đây có lẽ là thiết bị không quá xa lạ với nhiều người, bởi thiết bị này ngày càng phổ biến và được sử dụng rất nhiều. Chính vì vậy, việc chọn mua máy thổi khí tốt với mức giá hợp lý luôn là mong muốn của mọi người.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn những thương hiệu máy thổi khí Đài Loan giá tốt phù hợp:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ – MÔI TRƯỜNG TIẾN DŨNG

Địa chỉ 1: 514 Quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TpHCM
Địa chỉ 2: 396 quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TpHCM
Hotline: 0903 303 235 | 085 225 2740
Email: ngotiendung1975@gmail.com
Bản đồ đường đi: máy thổi khí Tiến Dũng
Facebook: Facebook.com/maythoikhitiendung
Cung cấp máy thổi khí Đài LoanMáy thổi khí Nhật Bãi

Bài viết liên quan

Máy thổi khí Anlet chính hãng (Anlet Roots blower)
Máy thổi khí Anlet chính hãng (Anlet Roots blower)[18/04/2024]
Quý khách đang tìm đơn vị chuyên bán các loại máy thổi khí chính hãng giá tốt, hãy liên hệ ngay với Tiến Dũng, mời các bạn xem qua bài viết máy thổi khí Anlet chính hãng (Anlet Roots blower) sau Xem chi tiết
Phân phối máy thổi khí Anlet nhập khẩu Nhật Bản
Phân phối máy thổi khí Anlet nhập khẩu Nhật Bản[31/01/2024]
Công ty Tiến Dũng được biết là đơn vị cung cấp các loại máy thổi khí cũ và mới giá tốt, chính hãng, đặc biệt là phân phối máy thổi khí Anlet nhập khẩu Nhật Bản được nhiều khách hàng tin dùng Xem chi tiết
Mua máy thổi khí giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?
Mua máy thổi khí giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?[29/12/2023]
Mua máy thổi khí giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn? Địa chỉ nào bán máy thổi khi cũ chất lượng? Tất cả câu hỏi sẽ có câu trả lời qua bài viết sau đây, mời các bạn đọc tiếp Xem chi tiết