Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

Quý khách đang cần tìm mua Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt, hãy liên hệ ngay điện thoại 0903 303 235 của công ty Tiến Dũng, chúng tôi có các loại máy thương hiệu nổi tiêng đến khắp các nước.

Công ty Máy Thổi Khí Tiến Dũng là nhà cung cấp chính thức các thương hiệu máy thổi khí công nghiệp. Các sản phẩm máy thổi khí oxy chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng, có đầy đủ chứng từ xuất xứ cùng chế độ chăm sóc bảo hành theo đúng qui định của nhà sản xuất. Tiến Dũng bán phẩm cho các hộ gia đình, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, các công trình xây dựng với giá cực tốt. Công ty luôn có chính sách chiết khấu cho các đơn hàng với giá trị qui định.

 

Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

- Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy thổi khí anlet BS, BE, BH, thổi khí dạng sò cũ và mới với nhiều kích cỡ khác nhau chất lượng, uy tín.
- Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo trì, sửa chữa tận nơi các dòng máy thổi khí, hút chân không và các loại bơm công nghiệp khác.
- Luôn hỗ trợ phòng thu mua để được giá rẻ nhất
- Các dòng máy thổi khí anlet được bảo hành dài hạn
- Giao hàng thanh toán linh hoạt.

 

Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

 

Máy thổi khí công nghiệp chia làm 2 loại

1- Máy thổi khí kiểu con sò
Máy thổi khí kiểu con sò là dòng quạt thổi hình quạt, công suất động cơ kéo thiết kế phổ biến 0,18kw, 0,4kw, 0,75kw, 1,1kw, 1,5kw. Máy thổi khí con sò được sử dụng để thổi luồng gió nhỏ, được sử dụng rộng rãi trong nuôi trồng thủy sản (tôm, cá ...) hoặc xử lý nước thải cần lưu lượng gió thấp.

2- Máy thổi khí kiểu motor kéo đầu thổi rời trục
Máy thổi khí kiểu motor kéo đầu thổi rời trục là loại máy có công suất lớn, cấu tạo của nó gồm một động cơ và một đầu quạt gió riêng biệt. Máy thổi khí công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống vận chuyển nguyên liệu khí, nhà máy xử lý nước thải tập trung, hệ thống xi mạ điện, bể điều hòa không khí, bể chứa khí hiếm,...

 

Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt được ứng dụng

Máy thổi khí là thiết bị lắp trên cạn. là thiết bị phù hợp với một nền nông nghiệp đang phát triển. Máy thổi khí được biết đến với các ứng dụng sau:

Ứng dụng trong việc nuôi trồng thuỷ sản, cá, tôm…
Thổi khí dùng để nuôi các vi sinh vật có lợi
Ứng dụng trong việc xử lý nước thải. Thổi khí trộn chất thải. Hỗ trợ cho vi sinh vật phân huỷ chất thải
Máy thổi khí mini ứng dụng cung cấp oxi cho hồ cá nhỏ. Nuôi trồng tiểu cảnh
Máy thổi khí được ứng dụng trong các nhà máy xi măng. Ở các hệ thống băng tải, thông khí
Ứng dụng xử lý chân không. Công nghiệp mạ điện.

 

Một số máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

1- Máy thổi khí Longtech

Máy thổi khí Longtech là loại máy được dùng chủ yếu để thổi khí tại các hồ thủy hải sản, thổi khí để nuôi vi sinh, hệ thống tạo oxi cho hồ tôm, cá, ứng dụng để sử dụng chân không, ứng dụng công nghiệp mạ điện.
Máy thổi khí Longtech là loại máy không xa lạ gì đối với ngành xử lý nước thải. Đối với những người trong ngành thì không còn xa lạ gì nhưng đối với những người ngoài ngành thì có thể thấy lạ lẫm với loại máy này. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về máy thổi khí Longtech và những thông tin hữu ích về nó nhé.
Thương hiệu Longtech là nhà sản xuất máy thổi khí hàng đầu ở Đài Loan và khu vực Châu Á kể từ năm 1982, Và cho đến bây giờ, máy thổi khí Longtech đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
Với lịch sử có từ lâu đời, cùng với những tiến bộ hàng ngày, hiện nay, máy thổi khí của Longtech đã đạt đến hiệu suất cao nhất, độ ồn thấp nhất, độ rung nhỏ nhất, với đầy đủ các chủng loại, phụ kiện theo yêu cầu của khách hàng.

 Máy thổi khí Longtech

Máy thổi khí Longtech

Máy thổi khí Longtech luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ trang trại nuôi trồng thủy hải sản hiện nay và là một trong những thiết bị không thể thiếu để cung cấp oxy trong nước cho ngành nuôi trồng thủy hải sản.

Nhà sản xuất máy thổi khí Longtech - Đài loan bắt đầu đi vào sản xuất từ năm 1982, đến nay Longtech đã là một trong những hãng sản xuất máy thổi khí hàng đầu của đài loan và khu vực châu á. Trải qua hơn 30 năm phát triển và cải tiến không ngừng, Longtech đã cho ra dòng sản phẩm máy thổi khí Longtech với nhiều ưu điểm vượt trội, Maythoikhitiendung.com là công ty cung cấp máy thổi khí cũ và mới hàng đầu Việt Nam.

 

2- Máy thổi khí ANLET

Những sản phẩm đến từ doanh nghiệp Nhật Bản (Máy thổi khí ANLET) từ hàng gia dụng, hàng điện tử cho đến thực phẩm, mỹ phẩm đều được người tiêu dùng yên tâm, tin tưởng. Doanh nghiệp luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không vì cạnh tranh giá cả, lợi nhuận mà làm giảm đi yếu tố chất lượng mà từ lâu đã dày công tạo dựng niềm tin ở người tiêu dùng.

 Máy thổi khí ANLET

Máy thổi khí ANLET

ANLET chỉ có sản phẩm máy thổi khí và bơm chân không (thực ra là ứng dụng ngược của máy thổi khí). Vì vậy ANLET xác định chiến lược sống còn của hãng là tính chuyên nghiệp, chất lượng, công nghệ của sản phẩm. Hãng máy thổi khí Anlet là một trong những hãng sản xuất máy thổi khí hàng đầu tại Nhật Bản. Hãng đã xuất khẩu mặt hàng của mình đi rất nhiều nước trên thế giới và Việt Nam hiện nay đang là một trong những điểm đầu tư đáng lưu ý của hãng máy thổi khí Anlet với việc tiêu thụ số lượng máy thổi khí đáng kể và số lượng các công trình, công ty lớn đang tập trung đầu tư vào Việt Nam trong những năm sắp tới.

3- Máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa ARS nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, sản xuất trên công nghệ tiên tiến, Rotor được thiết kế 3 thùy, có hệ thống giảm thanh đặc biệt, ít rung khi hoạt động, giảm được tiếng ồn, bền và tuổi thọ cao

 Máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa

Ưu điểm của Máy thổi khí Shinmaywa:
– Rotor được thiết kế 3 thùy
– Hệ thống giảm thanh đặc biệt
– Hiệu suất hoạt động ổn định
– Độ rung và độ ồn thấp
– Máy thổi khí Shinmaywa tiêu thụ ít năng lượng
– Độ bền và tuổi thọ vận hành cao.

4- Máy thổi khí Tsurumi Nhật Bản

Với những thành công đáng kể trong các lĩnh vực như xây dựng, công trình dân dụng, khai thác khoáng sản, nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải, kiểm soát lũ, máy bơm nước Tsurumi được thiết kế để mang lại cho người sử dụng tiện lợi hơn khi xử lý nước, ứng dụng nhiêu trong công nghiệp, nông nghiệp...Đến thời điểm này Tsurumi đã mở rộng hoạt động của mình tại 45 quốc gia và khu vực lân cận. Ngoài việc hỗ trợ công việc, sản phẩm máy thổi khí Tsurumi có hiệu suất cao được sử dụng rộng rãi trong các dự án quốc gia quy mô lớn, đáng tin cậy.

 Máy thổi khí Tsurumi Nhật Bản

Máy thổi khí Tsurumi Nhật Bản

Máy thổi khí dùng cho các công trình nuôi trồng thủy sản, xử lý nước thải, nuôi vi sinh...

Thành lập hơn 15 năm nay, cho đến nay công ty Tiến Dũng là “trạm dừng chân” của đông đảo người tiêu dùng. Bởi vì không chỉ đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng mà Siêu Phong còn bán với mức giá máy thổi khí cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thêm vào đó, công ty Tiến Dũng  còn hỗ trợ nhiều chính sách về vận chuyển, lắp đặt và bảo hành. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong cách chọn máy thổi thổi khí hay lắp đặt thì đội ngũ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn tận tình đến từng khách hàng. Chắc chắn công ty Tiến Dũng là địa chỉ lý tưởng để bạn sở hữu được máy thổi khí Tsurumi Nhật Bản tốt nhất.
Mọi thắc mắc về máy thổi khí Tsurumi, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến máy thổi khí Tiến Dũng để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

5- Máy thổi khí Hywel Đài Loan

Máy thổi khí Heywel Là loại máy được sản xuất tại Đài Loan bằng vật liệu tốt, với công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất lượng có khả năng chịu được tác hại của môi trường , chống rò rỉ. Máy thổi khí Heywel tạo ra lượng khí lớn lại vừa ít tốn điện và không phát ra tiếng ồn.Hiện nay Heywel là thương hiệu máy thổi khí công nghiệp được nhiều công trình lớn về xử lý nước thải tin dùng bởi giá tốt và độ ồn thấp.

 Máy thổi khí Hywel Đài Loan

Máy thổi khí Hywel Đài Loan

6- Máy thổi khí Trudean Đài Loan

Với sự đổi mới công nghệ không ngừng, Trundean đã phát triển mạnh và dẫn đầu thị trường Đài Loan và Châu Á về máy thổi khí với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất. Chất lượng tốt đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắc khe của người dùng. Tất cả các sản phẩm Trundean trước khi xuất xưởng đều trai qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001 và các tiêu chuẩn chất lượng CE.

Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

Máy thổi khí Trundean được sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, vì thế máy có những tiện lợi nhất định thoả mãn được đại đa số khách hàng. Cũng chính vì lý do đó, hãng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển cũng như ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

>>> Xem sản phẩm: máy thổi khí cũ TpHCM

 

Cách lựa chọn máy thổi khí tốt

Là một chiếc máy thổi khí, có khả năng thổi khí nhanh chóng và an toàn.
Máy thiết kế nhỏ gọn, đúng chuẩn như của các loại máy thổi khí.
Máy được thiết kế đặc biệt theo luồng không khí, giúp điều chỉnh và cung cấp dòng nước chảy ổn định.
Tự động cân bằng, giảm thiểu rung động.
Sử dụng bôi trơn bằng rầu nhớt, duy trì bôi trơn tốt hơn.
Máy hoạt động êm, không rung lắc.
Hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm điện…
Đặc biệt, loại máy này phải hoạt động tốt trong các lĩnh vực như: xử lý nước thải, nuôi trồng thủy sản, thổi khô… hay ứng dụng tốt trong các lĩnh vực khác như: sản xuất giấy, dệt nhuộm, sản xuất in ấn bao bì…

 

Thương hiệu máy thổi khí hàng nhập khẩu tại Tiến Dũng

- Thương hiệu máy thổi khí tới từ châu âu: Robuschi, Maper, Aerzen, Dresser Roots( Howden roots ), GARDNER DENVER... được sử dụng nhiều trong nhiệt điện, xi măng và nhà máy vôi.
- Thương hiệu máy thổi khí tới từ nhật bản (Japan): Shinmaywa, Anlet, Ito, Tsurumi, Tohin, Taiko (japan)... được dùng nhiều tại các trạm xử lý nước thải KCN, nhà máy, tòa nhà, bệnh viện.
- Thương hiệu máy thổi khí tới từ Hàn Quốc ( Korea): KFM, Naewai được dùng nhiều trong các công ty dệt may của Hàn Quốc tại Việt Nam
- Thương hiệu máy thổi khí tới từ Đài Loan (Taiwan): máy thổi khí Longtech, Hey-wel, Trundean, Fu-tsu, GreaTech, Kingood ứng dụng nhiều trong trạm xử lý nước thải và nuôi trông thủy sản
- Thương hiệu máy thổi khí Trung Quốc (China): Shangu, HuaDong... thường ứng dụng trong nhà máy nhiệt điện, xi măng, nhà máy của trung quốc tại Việt Nam.

 

Công ty bán máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốt

Máy thổi khí Tiến Dũng cung cấp các loại máy thổi khí của những thương hiệu nỗi tiếng như: Longtech, Tsurumi, Anlet, Heywel, Dargang, Greatech, KFM,… đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và châu Âu. Ngoài ra, còn cung cấp máy thổi khí 90%.

Máy thổi khí Tiến Dũng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy thổi khí phục vụ cho các ngành công nghiệp như: cơ khí chế tạo máy, thực phẩm, môi trường, nhựa, xi măng, sắt thép, cao su, chế biến gỗ...

Chúng tôi nhận sửa chữa bảo trì các loại máy thổi khí với đủ kích cỡ do các hãng khác nhau sản xuất, với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy thổi khí. Máy Thổi Khí Tiến Dũng cam kết sẽ mang đến dịch vụ sữa chữa làm hài lòng quý khách. Sửa đúng vấn đề, chi phí thấp và chất lượng uy tín luôn đặt làm hàng đầu. Bên cạnh việc sữa chữa, chúng tôi còn tư vấn cho quý khách cách vận hành đúng quy trình cho kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng máy thổi khí.

Đến với chúng tôi quý khách không những tìm thấy các loại máy thổi khí mà Quý khách có thể tìm thấy các loại máy khác như: máy ép bùn, máy khuấy chìm, máy bơm định lượng, đĩa tán khí, ống phân tán khí, bơm chìm, bơm ly tâm cánh hở, cánh kín, bơm nước biển, bơm bùn, máy sục khí chìm,...

Liên hệ tư vấn về máy thổi khí: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ – MÔI TRƯỜNG TIẾN DŨNG

Địa chỉ 1: 514 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, HCM
Địa chỉ 2: 396 quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TpHCM
Hotline: 0903 303 235 | 085 225 2740
Email: ngotiendung1975@gmail.com

Facebook: Facebook.com/maythoikhitiendung

Máy thổi khí hàng nhập khẩu giá cực tốtDịch vụ sửa chữa máy thổi khí ở TPHCM

Bài viết liên quan

Máy thổi khí Anlet chính hãng (Anlet Roots blower)
Máy thổi khí Anlet chính hãng (Anlet Roots blower)[18/04/2024]
Quý khách đang tìm đơn vị chuyên bán các loại máy thổi khí chính hãng giá tốt, hãy liên hệ ngay với Tiến Dũng, mời các bạn xem qua bài viết máy thổi khí Anlet chính hãng (Anlet Roots blower) sau Xem chi tiết
Phân phối máy thổi khí Anlet nhập khẩu Nhật Bản
Phân phối máy thổi khí Anlet nhập khẩu Nhật Bản[31/01/2024]
Công ty Tiến Dũng được biết là đơn vị cung cấp các loại máy thổi khí cũ và mới giá tốt, chính hãng, đặc biệt là phân phối máy thổi khí Anlet nhập khẩu Nhật Bản được nhiều khách hàng tin dùng Xem chi tiết
Mua máy thổi khí giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?
Mua máy thổi khí giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?[29/12/2023]
Mua máy thổi khí giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn? Địa chỉ nào bán máy thổi khi cũ chất lượng? Tất cả câu hỏi sẽ có câu trả lời qua bài viết sau đây, mời các bạn đọc tiếp Xem chi tiết